மருத்துவ பில்லுக்காக ஜாக்கிசானை விற்க முயன்ற அப்பா ! : ஜாக்கிசான் பேட்டி

என் அப்பா என்னை பிறந்ததும் விற்க ஒப்புக் கொண்டார் ...

”என் அப்பா ஒரு தைய்வான் உளவாளி. ஹாங்காங்கில் ஒளிந்துகொண்டு சைனாவுக்கு எதிராக செயல்பட்டார். அவருக்கு 2 மகன்கள் இருந்தார். என் அம்மாவுக்கு 2 மகள்கள் இருந்தார்கள்.


அவர்கள் இருவருக்கும் பிறந்த முதல் மகன் நான். நான் மிகவும் குண்டாக இருந்தேன். அதனால் என் அம்மாவுக்கு ஆபரேசன் செய்ய நேர்ந்தது. அவர்கள் அதை எதிர்பார்க்கவில்லை. மருத்துவமனை பில் செலுத்த முடியவில்லை. மிக ஏழ்மையான அப்பாவிடம் சென்று 500 ரூபாய் தருகிறேன் . அந்த குழந்தையை கொடுத்துவிடு என்று சொன்னதும் அப்பா எடுத்துக்கொள்ளுன்கள் என்று சொல்லிவிட்டார்.”

”அப்போது அவரது நண்பர்கள் வந்து என் அப்பாவிடம் - உனக்கு இப்போது 40 வயதாகிவிட்டது. என்று சொல்லி, அவர்கள் பணத்தை சேகரித்து கொடுத்து  மருத்துவ பில்லை கட்டினார்கள்”

முழுமையான பேட்டி - மாற்று

0 கருத்து சொல்லியிருக்காங்க...:

Post a Comment

Labels